Mỹ Tâm – Đại Sứ Thương Hiệu Gong Cha 2019!

Mỹ Tâm – Đại Sứ Thương Hiệu Gong Cha 2019!

Diễn viên – Ca sĩ Mỹ Tâm vừa mới đây đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Gong Cha Việt Nam 2019.

 

Ca sĩ Mỹ Tâm là điển hình cho một tấm gương phát triển tự thân, bền bỉ và nói không với scandal. Cho đến nay, Mỹ Tâm giành được 5 giải Cống hiến, 1 giải Âm nhạc châu Âu của MTV, 11 lần liên tiếp nhận giải “Ca sĩ được yêu thích nhất” và 3 năm liên tiếp nhận giải “Gương mặt của năm” của Giải thưởng Làn Sóng Xanh. Tại sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014 ở Kuala Lumpur, cô thắng giải “Huyền thoại Âm nhạc châu Á” và là “Nghệ sĩ có album bán chạy nhất lãnh thổ” do Liên đoàn Công nghiệp ghi âm quốc tế (IFPI) công nhận trong năm 2014. Cô xuất hiện trong danh sách “Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam” (2017) do tạp chí Forbes công bố. Cô còn là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có một album lọt vào top 10 Billboard World Album vào tháng 1 năm 2018. Năm 2019, cô lần đầu đạo diễn phim điện ảnh Chị trợ lý của anh.

Chính vì điều này, sau thời gian đàm phán và cân nhắc, cả hai bên quyết định trở thành đối tác thương hiệu của nhau. Theo đó, Mỹ Tâm sẽ hoạt động như một đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Gong Cha. Và Gong Cha, với vị trí của một nhãn hiệu hàng đầu trong ngành thức uống được yêu thích nhất bởi giới trẻ có trách nhiệm tiếp tục thực hiện các nỗ lực mang đến cho khách hàng những thuốc uống hợp khẩu vị, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, trong một không gian phục vụ được thiết kế  tinh tế với phong cách riêng biệt.

 

Ngoài mục đích quảng bá thương hiệu đơn thuần, dự án còn mong muốn dùng hình ảnh của Mỹ Tâm để tạo cảm hứng tích cực cho giới trẻ như một câu chuyện về sự phấn đấu tự thân, sự phát triển bền vững, với những ứng xử và hoạt động xã hội chuẩn mực trong bối cảnh hiện đại. Đặc biệt, trong thời gian tới, Mỹ Tâm còn tham gia ủng hộ việc sử dụng ống hút, túi xách, nắp seal nhựa bằng sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên, thân thiện môi trường của Gong Cha.

Gong Cha, thương hiệu trà sữa nổi tiếng thế giới, có nguồn gốc từ Đài Loan, được sáng lập năm 2006, được công ty TNHH Golden Trust nhượng quyền độc quyền về Việt Nam năm 2014, sau đó đã thương hiệu phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những điểm đến thân thuộc của các bạn trẻ yêu thích văn hóa trà sữa và mong muốn trải nghiệm sản phẩm trà uy tín chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đến nay, Gong Cha đã  có 45 cửa hàng trên toàn quốc.